CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đồng Nai: “Bữa ăn cuối tuần” với cán bộ Kiểm sát

25/10/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Mới đây, VKSND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thi “Bữa ăn cuối tuần” với 60 cán bộ, Kiểm sát viên nữ đến từ 10 đơn vị Viện kiểm sát cấp huyện, thành phố, thị xã và các phòng nghiệp vụ của Viện kiểm sát tỉnh Đồng Nai tham dự. Hội thi đã được đón tiếp đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC...

Đồng Nai: “Bữa ăn cuối tuần” với cán bộ Kiểm sát

Nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC Dương Thanh Biểu cùng các đồng chí Lãnh đạo
VKSND tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm
Mới đây, VKSND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thi “Bữa ăn cuối tuần” với 60 cán bộ, Kiểm sát viên nữ đến từ 10 đơn vị Viện kiểm sát cấp huyện, thành phố, thị xã và các phòng nghiệp vụ của Viện kiểm sát tỉnh Đồng Nai tham dự. Hội thi đã được đón tiếp đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC.
“Bữa ăn cuối tuần” là hội thi đầy ý nghĩa của mỗi gia đình trong tình hình bảo đảm an toàn thực phẩm hiện nay. Do vậy, ngay từ đầu cuộc thi đã diễn ra không khí hào hứng, sôi nổi. Mỗi món ăn của các đơn vị mang những phong cách riêng, mới lạ, hấp dẫn, bắt mắt nhưng rất đậm nét cổ truyền của dân tộc. Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 05 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia.
Tin và ảnh: Mỹ Dung
Tìm kiếm