CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân và các cơ quan tư pháp huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang duy trì tốt Lễ chào cờ đầu tuần

11/03/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và theo Hướng dẫn số 06-HD/BCĐ ngày 10/5/2010của Huyện ủy Chợ Mới, tỉnh An Giang, trong đó chỉ đạo việc tổ chức chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần đối với các cơ quan, ban, ngành trong huyện...
Viện kiểm sát nhân dân và các cơ quan tư pháp
huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang duy trì tốt Lễ chào cờ đầu tuần
 
 
 
Quang cảnh Lễ chào cờ của cán bộ, công chức các cơ quan tư pháp huyện Chợ Mới, An Giang
Hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và theo Hướng dẫn số 06-HD/BCĐ ngày 10/5/2010 của  Huyện ủy Chợ Mới, tỉnh An Giang, trong đó chỉ đạo việc tổ chức chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần đối với các cơ quan, ban, ngành trong huyện.
Do được đầu tư xây dựng trụ sở mới khang trang và gần nhau nên từ tháng 7/2010 đến nay, các cơ quan Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân và Chi Cục Thi hành án dân sự huyện Chợ Mới đã phối hợp tổ chức chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần. Đúng 07 giờ sáng thứ hai, toàn thể cán bộ, công chức ba cơ quan đã có mặt trước cột cờ tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Chợ Mới, với tinh thần vui tươi, trong trang phục nghiêm trang của các Ngành, đội hình chỉnh tề đứng dưới cờ Tổ quốc, đồng thanh hát vang bài Quốc ca. Buổi lễ chào cờ đã thể hiện được nghi thức nghiêm trang, có ý nghĩa quan trọng và là một trong những hoạt động thiết thực, tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa, công sở văn minh.
Thông qua chào cờ đầu tuần, giúp cho cán bộ, công chức ý thức được trách nhiệm, khởi đầu một tuần làm việc mới với năng suất và hiệu quả hơn. Việc tổ chức chào cờ đầu tuần còn là dịp để cán bộ, công chức ba cơ quan thường xuyên gặp gỡ giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác, nắm bắt thông tin thời sự và tình hình thực tế tại địa phương. Qua đó, đã tạo được sự gắn kết trong quan hệ phối hợp công tác giữa các cơ quan tư pháp huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.
Đến nay, nghi thức chào cờ đầu tuần đã thật sự đi vào nề nếp, trở thành thói quen và là hoạt động thường xuyên không thể thiếu của tất cả cán bộ, công chức các cơ quan tư pháp huyện Chợ Mới. Lãnh đạo 3 ngành tư pháp huyện tiếp tục duy trì và phát huy hoạt động này với mong muốn hoạt động sẽ được nhân rộng. Đây không phải là hoạt động mới nhưng nếu duy trì và thực hiện nghiêm trang, Lễ chào cờ đầu tuần cũng là một Lễ nghi không thể thiếu của một công sở văn minh./.
Kiều Thy
Tìm kiếm