CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Hòa Bình: Tặng quà cho xã Pù Bin, huyện Mai Châu

04/02/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 29/01/2010, Đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình do đồng chí Đinh Công Cảnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình dẫn đầu đã lên thăm và tặng quà cho UBND xã Pù Bin, một xã đặc biệt khó khăn của huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng Đinh Công Cảnh đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Pù Bin đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, vãn hóa, xã hội, xóa đói giảm nghèo, giữ vững được an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội, từng bước làm thay đổi diện mạo của kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trên địa bàn xã.
VKSND tỉnh Hòa Bình: Tặng quà cho xã Pù Bin, huyện Mai Châu
Ngày 29/01/2010, Đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình do đồng chí Đinh Công Cảnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình dẫn đầu đã lên thăm và tặng quà cho UBND xã Pù Bin, một xã đặc biệt khó khăn của huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng Đinh Công Cảnh đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Pù Bin đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, vãn hóa, xã hội, xóa đói giảm nghèo, giữ vững được an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội, từng bước làm thay đổi diện mạo của kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trên địa bàn xã.
Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình Đinh Công Cảnh trao tặng cho UBND xã Pù Bin 01 (một) bộ máy vi tính, 01 (một) bộ sách pháp luật bao gồm các luật cõ bản và thiết yếu nhất nhý: Bộ Luật hình sự, Luật tố tụng hình sự, luật Dân sự, luật Hợp tác xã... với tổng giá trị 10 triệu đồng./.
Tin: C.C
Tìm kiếm