CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Nghệ An: Gặp gỡ các cộng tác viên nhân ngày báo chí cách mạng

24/06/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Hòa chung với không khí của ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 21/6/2010, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã có buổi gặp gỡ thân mật với các cộng tác viên của báo Bảo vệ pháp luật, Tạp chí Kiểm sát và các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương của ngành Kiểm sát Nghệ An.

VKSND tỉnh Nghệ An:

Gặp gỡ các cộng tác viên nhân ngày báo chí cách mạng

 

Hòa chung với không khí của ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 21/6/2010, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã có buổi gặp gỡ thân mật với các cộng tác viên của báo Bảo vệ pháp luật, Tạp chí Kiểm sát và các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương của ngành Kiểm sát Nghệ An.

 Tại buổi giao lưu, gặp gỡ này, Viện trưởng VKSND tỉnh Nguyễn Văn Thông biểu dương tinh thần và những bài viết của các cộng tác viên đã nói lên tiếng nói của ngành Kiểm sát Nghệ An, phản ánh tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc trong quá trình thực thi pháp luật và mong muốn các cộng tác viên phát huy hơn nữa trí tuệ và tâm huyết của mình để càng ngày càng có nhiều bài báo, tin về ngành Kiểm sát được đến với công chúng trong cả nước. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo và các cộng tác viên đã ôn lại những kỷ niệm từ những bài viết của mình. Nhân dịp này, đồng chí Viện trưởng quyết định duy trì thường xuyên hoạt động của Ban tuyên truyền của ngành Kiểm sát Nghệ An để tham mưu, giúp tập thể lãnh đạo trong việc chỉ đạo viết bài, tin tuyên truyền về Ngành. Đây là một trong những hoạt động quan trọng, thiết thực chào mừng 50 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2010).                                       

V.P
Tìm kiếm