CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND tỉnh Thái Bình với công tác xét giảm chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2013

07/05/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
(Kiểm sát Online) - Vừa qua, VKSND tỉnh Thái Bình tham gia Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù của tỉnh Thái Bình đã quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 20 phạm nhân (trong đó có 7 phạm nhân được giảm hết án, 13 phạm nhân được giảm từ 3 tháng đến 6 tháng tù)...
VKSND tỉnh Thái Bình với công tác xét giảm chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2013
 
 
Toàn cảnh buổi xét giảm án
(Kiểm sát Online) - Vừa qua, VKSND tỉnh Thái Bình tham gia Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù của tỉnh Thái Bình đã quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 20 phạm nhân (trong đó có 7 phạm nhân được giảm hết án, 13 phạm nhân được giảm từ 3 tháng đến 6 tháng tù). Qua kiểm sát, VKSND tỉnh Thái Bình thấy Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù tỉnh Thái Bình đã phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị chức năng, tổ chức quy trình xét giảm án đảm bảo công khai, dân chủ, đúng quy định của pháp luật. Phạm nhân được giảm án trong đợt này đều là những phạm nhân cải tạo tốt, có phạm nhân đã tích cực cộng tác với Cơ quan điều tra khám phá nhiều vụ án hình sự nghiêm trọng. Hội đồng không xét giảm án đối với các phạm nhân phạm các tội liên quan đến pháo, phạm tội mang tính chất xã hội đen như đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê.
Trại tạm giam Công an tỉnh Thái Bình, đã tổ chức Lễ công bố các phạm nhân được giảm án. Tại lễ công bố, các phạm nhân được xét giảm đều xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc, lòng biết ơn chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước, sự động viên, quan tâm, giúp đỡ kịp thời của các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ban Giám thị, cán bộ quản giáo Trại tạm giam Công an Thái Bình đã tạo điều kiện cho phạm nhân lao động, cải tạo tốt, được về đoàn tụ với gia đình, tái hòa nhập cộng đồng, xã hội.
 
Các phạm nhân nghe thông báo kết quả xét giảm án
THU HÀ
Tìm kiếm