CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Khai giảng lớp hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ Kiểm sát khóa I

29/03/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Phân hiệu trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm sát tại TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức khai giảng lớp “Đào tạo hoàn chỉnh kiến thức nghiệp vụ Kiểm sát” khóa I năm 2010. Tham gia khóa học có gần 100 học viên là cán bộ, Kiểm sát viên đang công tác tại các VKSQS- VKSND cấp tỉnh và huyện của các tỉnh khu vực phía Nam.
Khai giảng lớp hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ Kiểm sát khóa I
 
Quang cảnh tại buổi khai mạc khóa học
Vừa qua, Phân hiệu trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm sát tại TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức khai giảng lớp “Đào tạo hoàn chỉnh kiến thức nghiệp vụ Kiểm sát” khóa I năm 2010.
Tham gia khóa học có gần 100 học viên là cán bộ, Kiểm sát viên đang công tác tại các VKSQS- VKSND cấp tỉnh và huyện của các tỉnh khu vực phía Nam.
Lớp đào tạo nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về: Một số vấn đề trong công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, vụ án hành chính và những việc khác theo quy định của pháp luật; một số vấn đề cơ bản về tổ chức VKSND và Pháp lệnh Kiểm sát viên VKSND; một số vấn đề về khoa học điều tra tội phạm; Hợp tác Quốc tế trong đấu tranh phòng chống tội phạm và tương trợ tư pháp; một số vấn đề về thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các vụ án hình sự; Về công tác thi hành án; một số vấn đề về công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam, quản lý và giáo dục người chấp hành án phạp tù; giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn hoạt động thực hiện chức năng thực hành quyền công tố, và kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm…
Nguyễn Đình Thắm
Tìm kiếm