CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đảng bộ VKSND tỉnh Vĩnh Long triển khai thực hiện và học tập chuyên đề năm 2020

14/10/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long và Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy VKSND tỉnh Vĩnh Long đã xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai học tập và thực hiện chuyên đề năm 2020 về "Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Việc tổ chức triển khai học tập và thực hiện chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, thúc đẩy việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nề nếp, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Việc triển khai học tập và đăng ký làm theo phải nghiêm túc, thực chất, sát với thực tế Đảng bộ, chi bộ và đơn vị.

Theo đó, Đảng bộ, chi bộ, đơn vị trực thuộc đã quán triệt các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đồng thời xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo nội dung chuyên đề năm 2020, trong đó chú ý tính liên tục, kế thừa các giải pháp đã xây dựng và thực hiện từ trước tới nay. Từng đảng viên đã lựa chọn một số nội dung chuyên đề năm 2020 gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao để đăng ký thực hiện, cuối năm báo cáo kết quả với chi bộ. Bản đăng ký của cá nhân và là căn cứ để kiểm điểm, đánh giá xếp loại cán bộ, đảng viên cuối năm.

Theo đó, đã có 6 tập thể, 4 chi bộ trực thuộc và 76 cá nhân đăng ký thực hiện theo các nội dung của chuyên đề năm 2020.

Qua công tác triển khai thực hiện, đăng ký học tập chuyên đề năm 2020, ý thức trách nhiệm trong giải quyết công việc của cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trong đơn vị được nâng cao, thể hiện qua những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn đã đề ra.

Lê Thứ, VKSND tỉnh Vĩnh Long
Tìm kiếm