CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa thành công tốt đẹp

20/07/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, tại Trung tâm thể dục thể thao thành phố Sầm Sơn, VKSND tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải thể thao nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020).
Lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hóa tặng cờ lưu niệm cho các đoàn thể thao

Tham dự giải thể thao có gần 200 vận động viên của 28 đoàn đến từ VKSND cấp huyện; các phòng thuộc VKSND tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 3 môn bóng bàn, cầu lông và kéo co.

Qua 2 ngày tranh tài quyết liệt ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đồng đội, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu sôi nổi và đẹp mặt. Kết thúc giải thể thao, Ban tổ chức đã trao 11 giải nhất, 11 giải nhì và 11 giải ba cho các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, Kiểm sát viên; là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong VKSND hai cấp.

Đồng chí Lê Văn Đông, Phó Viện trưởng Phụ trách
VKSND tỉnh Thanh Hóa trao giải cho các đoàn

Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, Kiểm sát viên và người lao động, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Giải thể thao

 

VKSND tỉnh Thanh Hoá
Tìm kiếm