CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSND tối cao gặp mặt cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

24/04/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 24/4/2024, VKSND tối cao tổ chức gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng ủy; Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 1), Cơ quan điều tra VKSND tối cao (Cục 1), Văn phòng VKSND tối cao và các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí: Đồng chí Lê Văn Hải, Trưởng phòng thuộc Cục 1; đồng chí Phạm Ngọc Trung, Vụ 1 VKSND tối cao.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng
các đồng chí Lê Văn Hải, Phạm Ngọc Trung chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
và đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm
cùng các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí

Thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí Lê Văn Hải, Phạm Ngọc Trung trong quá trình công tác tại Ngành. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí sẽ luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của ngành Kiểm sát nhân dân, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của Ngành trong giai đoạn mới.

Đồng chí Lê Văn Hải, Trưởng phòng thuộc Cục 1 VKSND tối cao
phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phạm Ngọc Trung, Vụ 1 VKSND tối cao
phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Lê Văn Hải, Phạm Ngọc Trung bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt để các đồng chí được bày tỏ tình cảm, tâm tư của mình trước khi nghỉ công tác, đồng thời chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác và mong rằng ngành Kiểm sát nhân dân sẽ ngày càng phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

HQ
Tìm kiếm