CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH "NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HIV/AIDS"

10/09/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Để góp phần bảo vệ cán bộ, công chức ngành Kiểm sát và cộng đồng trong một "Thế giới có HIV/AIDS" đồng thời nhằm góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức ngành Kiểm sát về HIV/AIDS, được sự hỗ trợ của Cục phòng chống HIV/AIDS Việt Nam, Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, mới đây, VKSNDTC đã biên tập và giới thiệu cuốn sách "Những điều cần biết về HIV/AIDS"
GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH
"NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HIV/AIDS"
 
 
 
(Trang bìa cuốn sách)
 
Để góp phần bảo vệ cán bộ, công chức ngành Kiểm sát và cộng đồng trong một "Thế giới có HIV/AIDS" đồng thời nhằm góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức ngành Kiểm sát về HIV/AIDS, được sự hỗ trợ của Cục phòng chống HIV/AIDS Việt Nam, Ban chỉ đạo phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, mới đây, VKSNDTC đã biên tập và giới thiệu cuốn sách "Những điều cần biết về HIV/AIDS", cuốn sách gồm 4 phần. Phần 1: Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường lãnh đạo công tác phòng, chống HIV/AIDS trong tình hình mới; Chương trình phòng, chống HIV/AIDS của ngành Kiểm sát nhân dân đến năm 2010. Phần 2: Thông tin về HIV/AIDS. Phần 3: Phụ nữ, trẻ em và HIV/AIDS. Phần 4: Phòng nhiễm và chăm sóc HIV/AIDS tại gia đình.
Cuốn sách được in nhiều màu với nhiều nội dung kèm theo hình ảnh minh hoạ sinh động, cụ thể, thực tế giúp người đọc có cái nhìn toàn diện về HIV/AIDS ở Việt Nam và cách phòng tránh.
Sách thực sự là tài liệu quý, cẩm nang giúp cho cán bộ, công chức ngành Kiểm sát hiểu biết thêm về HIV/AIDS, đường lây nhiễm, các kỹ năng phòng, chống, chăm sóc người có HIV/AIDS tại gia đình và cộng đồng. Qua đó, có thể vận dụng các kiến thức đó trong thực hiện nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp.
 
K.T
Tìm kiếm