CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSND tối cao gặp mặt cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí

01/06/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 29/5/2020, VKSND tối cao tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí. Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt.
Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Viện và Đảng ủy VKSND tối cao luôn dành tình cảm, quan tâm đến các đồng chí và tổ chức buổi gặp mặt để các đồng chí được bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân phát triển vững mạnh; đồng thời, nhấn mạnh, việc tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí là dịp để lắng nghe ý kiến góp ý, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí trong thực tiễn công tác, giúp Ban Cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao có thêm thông tin để chỉ đạo, điều hành toàn Ngành thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến tặng hoa chúc mừng
các đồng chí chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục tâm huyết, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong giai đoạn mới.

 

TL
Tìm kiếm